Entertainment News

Thursday, November 10, 2022

Punjabi love shayari (ਪੰਜਾਬੀ ਪਿਆਰੀ ਸ਼ਾਇਰੀ)

 ਮੇਰੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਭਰਾ ਜੋ ਪੰਜਾਬ ਤੋਂ ਆਪਣੇ ਪਿਆਰ ਦਾ ਪ੍ਰਗਟਾਵਾ ਆਪਣੀ ਪੰਜਾਬੀ ਭਾਸ਼ਾ ਵਿੱਚ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਇਸ ਲਈ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਕੁਝ ਵਧੀਆ ਪੰਜਾਬੀ ਸ਼ਾਇਰੀ ਦਾ ਸੰਗ੍ਰਹਿ ਲੈ ਕੇ ਆਏ ਹਾਂ।

ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਅਜ਼ੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਜ਼ਰੂਰ ਪਸੰਦ ਆਵੇਗਾ 


punjabi love shayari


ਜਿਸ ਦੇ ਬਗੈਰ ਮਰਨਾ ਔਖਾ ਹੈ,

ਉਹ ਬੰਦਾ ਸੁਪਨੇ ਵਿੱਚ ਵੀ ਆਉਣਾ ਬੰਦ ਹੋ ਗਿਆ।


ਕੋਈ ਅਜਨਬੀ ਖਾਸ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ...

ਪਿਆਰ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਨਾ ਮਹਿਸੂਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ !!


ਮੈਂ ਕਿਵੇਂ ਕਹਿ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ

ਮੇਰੇ ਲਈ ਪਿਆਰ ਦਾ ਮਤਲਬ ਤੂੰ ਹੀ ਹੈਂ !


ਤੇਰੇ ਤੇ ਮਰਦੇ ਆ

ਦੱਸ ਤੂੰ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਸੀਨੇ ਵਿੱਚ ਦੱਬ ਲਵੇਂਗੀ !


ਜਿਸ ਨੂੰ ਸੋਚ ਕੇ ਹੀ ਚਿਹਰੇ 'ਤੇ ਖੁਸ਼ੀ ਆ ਜਾਂਦੀ ਹੈ

ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਉਹ ਸੁੰਦਰ ਭਾਵਨਾ ਹੈ !!


ਦੁਨੀਆਂ ਕਿੰਨੀ ਸੋਹਣੀ ਬਣ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਕੋਈ ਆਪਣਾ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ

ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਬਹੁਤ ਯਾਦ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ !


ਮੈਂ ਮੂਰਖ ਹਾਂ ਪਰ ਉਹ ਤਾਰਾ

ਜੋ ਤੇਰੀਆਂ ਖਾਹਿਸ਼ਾਂ ਲਈ ਸੌ ਵਾਰ ਤੋੜੇ !!🥰


ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਮੇਰੇ ਸਾਹਮਣੇ ਨਾ ਬੈਠ,

ਇਹ ਸਬਰ ਹਰ ਵਾਰ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ, ਜਨਾਬ!😻


ਜੇ ਕੋਈ ਤੈਨੂੰ ਰਾਹ ਪੁਛੇ ਤਾਂ ਦੱਸ,

ਇੱਕ ਜਾਨ ਸਾਡੇ ਦੋ ਦਿਲਾਂ ਵਿੱਚ ਵੱਸਦੀ ਹੈ।


ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਯਾਦ ਰੱਖਣਾ ਹੀ ਸਭ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ,

ਭੁੱਲ ਜਾਣਾ ਵੀ ਵੱਡੀ ਗੱਲ ਹੈ।


ਆਲੇ-ਦੁਆਲੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ ਪਰ ਇਕੱਠੇ ਨਹੀਂ...

ਕੁਝ ਲੋਕ ਈਰਖਾ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਬਸ ਮੈਂ ਸੜਦਾ ਨਹੀਂ ਹਾਂ.



No comments:

Post a Comment